19.12.2004

Taka tvö

Ég bloggaði einu sinni, ég bloggaði einmitt einu sinni, svo skildi ég ekki nógu vel í þessu og fannst voða flókið að standa í þessu.
Núna ætla ég að reyna aftur og líklega skapaðist áhuginn vegna þess að ég var að selja íbúðina mína og ætla ekki að kaupa mér aðra eða leigja í bráð. Það verður örugglega skrýtið að eiga eiginlega hvergi heima, með dótið um kvippinn og kvappinn. Ég á samt góða að og verð með annann fótinn hjá henni ömmu minni.
Ég ætla samt að byrja á því að fara til útlanda í 6 vikur núna eftir áramótin, ætla að heimsækja fólk í Berlín, Barcelona og London og kem svo heim til að fara á vinnuhelgi uppá Bifröst seinnipartinn í febrúar. Fram á vorið verð ég svo Keflavíkurmær enn og aftur, ég er í hvert sinn sem ég ferð þaðan er ég viss um að ég eigi aldrei eftir að búa þar aftur en... ég sagði þetta sama um að vinna í fiski og hef nú staðið við það lengur en að eiga heima í Keflavík... það væri ógeðslega fyndið ef ég ætti bæði heima í Keflavík og væri að vinna í fiski fram á vorið.
þetta er allavega byrjun!!!!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim