9.6.2006

hummmmmmmmmm

Þá er ég aftur komin í sama pakkann. Ég get bæði hugsað mér að búa á Íslandi og í Kaupmannahöfn. Get ekki ákveðið, er samt eiginlega búin að ákveða... Um leið og það er pínu flókið að annarhvor staðurinn standi ekki uppúr þá er það líka ferlega notalegt að líða vel á báðum stöðum. Köben hefur þó yfirhöndina næstu vikuna því að það lítur út fyrir brjálað sumar eins langt og spáin nær.
Sjitt, hvað mér líst vel á það! (ritgerð hvað, ha?)

5 Ummæli:

Blogger Lára sagði...

Djíí... hvað ég öfunda þig af nýju skónum þínum... og mér finnst mjög merkilegt að þú skyldir hafa fundið þá, eða öllu heldur leðursmiðinn sjálfann sem býr til þessa dásamlegu sandala.

7:55 e.h.  
Blogger Sif sagði...

já, mér líka, en samt fann ég hann eiginlega ekki - hann fann mig eða æðri máttur leiddi okkur saman - skemmtileg saga, ég segi þér hana seinna.
Á ég að kaupa fyrir þig nýja skó?

10:24 f.h.  
Blogger Lára sagði...

Það er nú það... ég þarf náttúrulega bara að koma og láta manninn strekkja á MIG skóna til að þeir passi!
Ég man þegar skórnir fundu mig á þriðjudegi eftir Hróarskeldu hátíðina 1997. Það var dýrðardagur.
Ég á einhverntíman eftir að eignast svona skó aftur.

11:56 f.h.  
Blogger Sif sagði...

Já koddu og láttu strekkja á þig svona skó. Svo býð ég þér út að borða og við getum báðar verið í nýju skónum :)

12:32 e.h.  
Blogger Lára sagði...

Tíhíhíhí...já.

11:12 e.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim