17.3.2006

Lambakjöt og sól

Fattaði það í dag þegar ég var að borða kjúklingasúpu sem ég bjó til, að ég hef ekki rekið augun í lambakjöt í matvöruverslunum hér á landi. Fór að velta fyrir mér hvort rollur þurfi fjöll til að þrífast!?!?

Kíkti á veðurspánna áðan og þar er mér lofað fullri sól svo langt sem spáin nær að frátöldum morgundeginum þar sem eitt ský er e-ð að þvælast fyrir sólinni. Það besta við þetta er að það sést líka pínu rautt á hitastigslínunni yfir hádaginn.

Svei mér þá ef ég er ekki farin að trúa af alvöru á vorið.

3 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Vorið er löngu komið hér... allavegana í bili... spáir víst frosti... kannski þess vegna sem að þú sérð rauðar tölur :)

6:07 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Hahaha, þið félagsfræðingar eruð svo vitlausir. Auðvitað borða kindur ekki fjöll. Þær lifa á ást og ástin þrífst best í eldfjallaösku. Albert

8:30 e.h.  
Blogger Sif sagði...

hahaha, þið jarðvísindafræðingar eru svo fyndnir!

11:14 e.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim