23.7.2006

Fordómar

Mér finnst alveg ferlega ómerkilegt að Big heiti John eftir allt saman. Hann verður eitthvað svo óspennandi fyrir vikið. Ætli sé hægt að vera með nafnafordóma?

5 Ummæli:

Blogger Smooth Salvatore Bruno sagði...

Heitir hann John?

Þú hefðir alveg getað sleppt því að deila þessu með okkur..

8:48 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

vá,ég man að mér leið nákvæmlega svona þegar ég heyrði nafnið...það er nú svo ömó að það er ógó !!!

Well, ertu enn á landinu? alkomin..eða ?

á ekkert að kikka austur fyrir fjallið góða og ekki svo stóra?

Hilsen, Lilja litli ljósálfur

5:30 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Má ég fá John aftur?
Ég sakna hans...

-sunna

12:10 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

hæ Sif. mér varð hugsað til þín.
Kv: maðurinn sem gleymdi slifsinu, sínu. skór, úr silfri.

1:53 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

ggk

1:54 f.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim