16.9.2007

Ég er hætt að vera hissa

Ég hef verið bæði undrandi og hissa á því hversu fáir virðast kíkja á þessa síðu mína en núna rétt áðan þegar ég skrollaði niður sá ég af hverju; innan við 10 færslur á síðustu 5 mánuðum. Ég yrði nú ekkert rík þótt mér yrði borgaður 500 kall fyrir hvert orð sem ég er búin að skrifa undanfarna mánuði.
Núna ætla ég í alvörunni að taka mig á. Þar sem ég er forfallinn fídbakk fíkill vil ég endilega biðja ykkur sem enn kíkjið hinga öðru hvoru að kommenta e-ð svo ég verði svaka dugleg. Jájá, þetta er bara svona, smá gulrót handa ösnunni.

Og já, ég plataði syfjuna pínu og er bara ekki enn farin að gera mig klára í háttinn, en núna ætla ég að skunda af stað.

5 Ummæli:

Blogger Lára sagði...

Hæbb... kíki reglulega eins og þú veist.
Eða er það ekki?
Ástarkveðjur,
Lára.

12:20 f.h.  
Blogger Heiðrún sagði...

Ég njósna líka um þig....

9:02 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég kíki alltaf reglulega hingað inn.
Alda

9:55 f.h.  
Blogger Smooth Salvatore Bruno sagði...

Gulrótarsalat með ristuðum furuhnetum , döðlum sem hafa legið í appelsínusafa yfir nótt og fetaosti.

Það þýðir ekki bara að skoða teljarann á síðunni því ég er áskrifandi af RSS fæðinu ;)

12:00 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Sjitt hvað þetta er girnilegt RSS-fæði sem Sverrir kom með uppskrift að. Ég ætla líka að vera áskrifandi að RSS-fæði ef það er allt svona gott. (og já, ég kíki nær daglega)
Heiða

11:21 e.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim