31.1.2006

Strætó sem virkar

Þessa dagana er ekki í miklu stuði til að skrifa hér, mikið er nú samt gaman að lifa.
Komst að því um daginn að hér virkar að hlaupa á eftir strætó ef maður rétt missir af honum því að strætó er til að þjóna fólki ,þ.e. að koma þegnum hennar hátignar á milli staða, og því stoppa bílstjórar fyrir þeim sem á þurfa að halda. Í Rvk virðist hlutverk strætóbílstjóra oft fyrst og fremst að reyna að halda áætlun fremur er að koma fólki á milli staða.
Annars er ég að velta fyrir mér hvort ég eigi ekki alfarið að hætta að taka strætó og fara bara að hljóla ALLTAF. Sádí Arabar virðast vera á góðri leið með að fara í heilagt stríð við dönsku þjóðina og sú umræða átti sér einhverntíma stað hér að ef til stríðsátaka kæmi (semsé hryðjuverkaáras í Kbh) þá yrði mjög líklega sá strætó sem ég ferðast með fyrir valin vegna þess að hann er alltaf troðinn.
Ég hugsa nú samt að ég haldi áfram að taka strætó allavega þar til mesti veturinn er yfirstaðinn en mér finnst samt voðalega leiðinlegt að það geti ekki allir verið vinir.

2 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

hér er komment fyrir þig
komment
komment.
Kv Yrsa Bra

4:09 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Langaði bara að skrifa, hef ekki heyrt frá þér lengi.
Hafðu það fínt
Jóna Gréta

3:15 e.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim