12.2.2007

Að yngja upp

Í gær var mér (okkur barninu) færð gjöf - nýr bíll!!!
Hann er náttúrulega ekki glænýr en hann er nýji bíllinn minn og töluvert yngir en gamli bíllinn. Ég er eiginlega enn orðlaus og um leið og ég er ótrúlega hrærð og full þakklætis finnst mér ég hljóma eins og dekurdúkka að segja frá því að pabbi minn og frú hafi gefið mér bíl.
En ég er ekki dekruð, í alvöru.

7 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Vá! Til hamingju með nýja bílinn, má ég skoða hann bráðum?
Heiða

11:32 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

jahá og ég get meira að segja boðið þér á rúntinn

6:02 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

hæ sif gaman að fylgjast með þér hér, spennandi tímar, bestu kveðjur
Steinar hj

8:03 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

já sæll, gaman að heyra frá þér. Hvar ertu staddur í heiminum?

11:27 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

til lukku með þetta en hernig væri að skella mynd af kagganum :) svo við í útlandinu getum séð hann
kv Yrsa Brá

8:23 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

ég er eins og alltaf á stórkeflavíkur svæðinu ekki allveg sami þeytingur á mér eins og þér he he en ég á það allt eftir
kv. steinar hjartar

5:59 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

við hljótum þá að rekast á hvort annað fyrr eða síðar. Þú ert líka ávallt velkomin í kaffi hingað á smáratúnið

11:01 e.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim