4.3.2008

-200gr

Mér til mikillar undrunar fóru 200 gr til viðbótar í síðustu viku. Ég er himinlifandi þar sem næringarleg óregla ríkti mestan hluta vikunnar. Núna er ég hinsvegar að taka stjórnina aftur og hlakka til frekari rýrnunar.
Kristín er á leikskólanm og stendur sig eins og hetja. Ég er í nýju vinnunni og stend mig líka eins og hetja, bíð nú eftir að læra meira.

3 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Gangi þér vel í nýju vinnunni. Skrýtið að litla krýlið sé kominn á leikskóla.
Uppskrift af brjálæðislega góðri kjúklingasúpu er komin á bloggið mitt (ddv súpa).
Frábær árangur hjá okkur öllum.

3:03 e.h.  
Blogger Lára sagði...

Sæl sveitastelpa. Er að hugsa til ykkar, oft og reyni að ímynda mér ykkur í ykkar nýja umhverfi.
Heyri í þér á morgun.
Ástarkveðjur

11:00 e.h.  
Blogger Heiða sagði...

Gangi ykkur báðum vel.

3:03 e.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim