23.4.2009

Gleðilegt sumar

Skráði mig í dag á sammala.is í tilefni sumarsins. Hef enn miklar efasemdir um hvernig ég eigi að verja atkvæði mínu á laugardaginn. Kannski að ég éti það bara. Varla það getur ekki farið verra með mig en stjórnarhættir undanfarinna áratuga.
Litla skott alltaf í stuði, valdi með mér fötin á sig í gær og leit út eins og illa skreytt jólatré. Hún var samt ekki sammála mér því hún tók út lúkkið og sagði svo brosandi; skemmtilegt :)
Hún er skemmtileg og klár.
Í dag ætlum við á sumargleði í snjónum þar sem sú stutta mun væntanlega standa á sviði í fyrsta sinn. Ég hlakka til.
Takk fyrir veturinn.

2 Ummæli:

Anonymous Sverrir sagði...

Gleðilegt sumar...

8:20 f.h.  
Blogger Unknown sagði...

Gleðilegt sumar mæðgur, kveðja frá Lambhaganum

1:38 e.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim