9.5.2009

Námsleyfi

Ég er komin í semí námsleyfi. Skottan er fyrir sunnan í góðu yfirlæti og ég hér fyrir vestan að komast í gírinn fyrir ritgerðarsmíðina. Það er komið jafnvægi á söknuðinn og ég fékk í hendurnar í gær það sem ég þarf að lesa til að koma mér af stað í skriftir. Í morgun gerði ég svo stofuna mína að vinnuaðstöðu en ekki leti, leik og knús aðstöðu þannig að nú er ekkert því til fyrirstöðu að ég einbeiti mér að þessu verkefni... og þá fer ég að blogga hahaha ... og hefst þá lesurinn :)

3 Ummæli:

Blogger Smooth Salvatore Bruno sagði...

Áfram Sif!

5:35 e.h.  
Blogger Heiða sagði...

jei, hér sendi ég les- og læriorku til þín!

1:45 e.h.  
Blogger Sif sagði...

þakka ykkur góða fólk. Það er alltaf gott og stundum nauðsynlegt að fá gott pep

3:37 e.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim