26.7.2009

Hégómi

Í dag var ég beðin um að vera duglegri að blogga. Ég upplýsti hégóma minn og sagðist ekki nenna að blogga ef það væri ekki kommentað og fékk þá að heyra:
þetta er bara sama pólisía og hjá Reykjavíkurborg.
ég: ha, blogg pólisía.
Hin: nei í samgöngumálum.
ég: ha.
hin: já, engar almenningssamgöngur af því engin notar þær, það verða að vera almenningsamgöngur svo einhver geti notað þær.
ég: jaá, ég er eiginlega alveg með sömu pólisíu og Reykavíkurborg... hummm

ég núna: ekki vil ég vera eins og Reykavíkurborg, best að blogga allavega um þetta, ég sé svo til hvaða stefu ég tek í framhaldinu. Verð að skoða þetta með stefnumótunina.

3 Ummæli:

Blogger Heiða sagði...

já, ég hef nú gaman af því að nota almenningssamgöngur, og eins er með bloggið þitt. bullíbullíbull. kemur ekkert gáfulegt upp úr mér sem gæti verið skemmtilegt komment.

4:52 e.h.  
Blogger Sif sagði...

takk fyrir að kommenta, gaman að vita af þér að pissa í klósettið mitt á meðan ég svara þér

6:04 e.h.  
Blogger Smooth Salvatore Bruno sagði...

Ég les alltaf...

8:27 f.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim