18.1.2005

Dagur 14

Ég er alveg viss um ad braedurnir í Kjötborg hafi verid indverjar í fyrra lífi, tad er ótrúlega mikil samsvörun med teim og litlu indverjabúdunum. Ef tad sem mig vantar er ekki til í núna kemur tad seinna í dag eda á morgun. Ég hafdi ekki áttad mig á tessu fyrr.

Ég elska kínahverfi, tyrkjahverfi eda hvad tau kunna ad kallast. Fjölbreytileiki mannslífsins birtist hve best í slíkum hverfum. Madur labbar um og tad er haegt ad finna alls konar sem kemur líklega ekki upp í hugann nema ad sjá.

Indverjinn á net-kaffinu sem ég er á er med Ég elska Herbalife merki, mér finnst tad skemmtilegt, hef aldrei fyrr séd nokkurn med slíkt hér í BCN og átti allra síst von á tví hér. Tad fer líklega bara vel ad selja internet adgagn, farsíma og hörbalaef á sama stad.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim