31.3.2005

númera-vitleysa

Ég hef stundum montað mig af því hvað ég sé góð í að muna númer. Sú náðargáfa hefur yfirgefið mig og ég get ekki með nokkru móti munað pinnið á einu af kortunum mínum sem er að valda mér nokkrum vanda þessa dagana.

Annars langar mig til að taka þátt í einhverju þar sem ég get reynt að slá met Bobbís Fissers og sett fram kröfulista í 1000 liðum, verst að ég gæti örugglega aldrei munað númer hvað kröfur mínar væur þar sem ég man ekki númer lengu.

1 Ummæli:

Blogger Lára sagði...

Það væri nú ekkert erfitt að muna númer 666 ef þú hefðir hana: að önplögga ríki og kirkju.
Þá gætir þú alltaf talað um hana og einhverja aðra til dæmis númer 834, það væri nóg til að plata fólk þannig að það héldi að þú myndir þetta allt saman... Eða heldurðu það ekki.
Aníhá.
Heyrumst sem fyrst.

8:36 e.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim