22.8.2005

Komin til utlanda

Lífið er alveg búið að vera frábært síðan síðast, mikið að gera bæði í vinnu og skóla, umvafin skemmtilegu fólki.

Og svo er ég bara flutt til útlanda...

Er í góðu yfirlæti í Köben síðan í gærkvöldi, fékk góðar móttökur á flugvellinum þar sem biðu mín 3 manneskjur frá skólanum vegna einhvers misskilnings, stelpa með skilti sem á stóð Karlsdóttir, Sif og strákur með skilti sem á stóð á Sif, og svo einn í viðbót sem ekki var með skilti. Það kom nú fát á þau þegar þau áttuðu sig á að ég væri allar þessar manneskjur og svo var ég keyrð heim til Sigga þar sem ég gerði innrás á íslenskan hljómsveitarfund.

Núna er sól úti og dagurinn og borgin bíða eftir mér og skóli eftir 2 tíma, gaman gaman....

Heyri í ykkur

4 Ummæli:

Blogger Heiða sagði...

jibbí, hvað þetta er spennandi

11:57 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Gangi þér vel....´
búin að reyna setja comment en ekki gegnið...vonandi núna..

8:17 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Þetta var ég hér að ofan Sif mín..hahahaha
kv. Jóna Gréta

8:18 f.h.  
Blogger Lára sagði...

Gaman, gaman, gaman...
Heyri í þér fljótlega kæra vinkona.

10:09 f.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim