9.12.2005

Fallin með 4.9...

Eða hér um bil, féll með 5 sem er fall einkunn hér. Gaman að prófa að falla á prófi og sérstaklega þegar ég átti það kannski bara skilið. 15 mínútur til að koma visku minni til skila var ekki alveg að virka (og kannski vantaði líka uppá hana), ég er greinilega ekki góð í að vera akademísk munnlega, mig grunar að ég hefði klárað mig ágætlega á dæmigerðu HÍ prófi, held allavega í þá von.
Annars er annað stórt vandamál þessa dagana að ég er búin að snúa sólarhringnum alveg við, náði t.d. að sofa í 40 mín í morgun áður en ég fór í prófið. Það hjálpar nú ekki að vera stjörf af svefnleysi (fyrir utan að vera almennt frekar sein í sljó).
En úti er sól og blíða og ég er ekki frá því að það sé skemmtilegra að falla í góðu veðri, ef það væri rigning og dumbungur væri mér kannski minna sama.
Allavega þá held ég að ég leggi mig aðeins, næsta próf eftir 5-6 tíma, held ég klári mig nú fram úr því.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim