2.12.2005

Pels um jólin?

Þá er jólin að koma og margir farnir að hugsa um að kaupa jólagjafir. Hvað langar þig í? Kannski pels? Já? Hvort heldur sem er þá hvet ég þig til að skoða þetta http://www.strasbourgcurieux.com/fourrure/ ,alla leið til enda...
Hvernig líst þér á?

8 Ummæli:

Blogger Sif sagði...

ég kann ekki alveg að gera svona beinan link þannig að það verður bara að kópí-peista

6:58 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Mig langar ekki í pels. Önnur ástæða þess er sú að ég mátaði einn gervi um daginn og get svo svarið það að ég var eins og ísbjörn.

1:52 e.h.  
Blogger Sif sagði...

hahaha, en það er nú kannski ekki alveg það sem ég raunverulega að pæla. Skoðaðir þú síðuna? Ég reikna reyndar ekki með því miðað við hvað þú hljómar róleg.

3:51 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Jú jú ég skoðaði síðuna. Ekkert sem kom mér á óvart. En annars átti ég erfitt með að skilja textann.

10:48 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég biðst afsökunar, hef greinilega ekki séð allt ógeðið. Sorry

9:30 e.h.  
Blogger Sif sagði...

Mig grunaði það... kannski líka allt í lagi að missa af því - en stundum þarf að skoða það vonda og ógeðslega í heiminum líka.

12:01 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Þetta er virkilega viðbjóðslegt...og verð að viðurkenna að ég gat ekki horft til enda. Ég hefði kastað upp. kv.Jóna Gréta

1:15 e.h.  
Blogger Sif sagði...

ég gat nú ekki horft á alveg allt, hélt fyrir augun og fór næstum því að gráta...

11:57 f.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim