6.11.2009

föstudagskvöldið mitt

Frétti um daginn að það væru jafnvel fleirri en 2 sem lesa. Hégómin hefur knúið mig til skrifta en hef lítið að segja að verða miðnætti á föstudagskvöldi. Það hefðu nú reyndar einhverntíman þótt fréttir að ég gæti með naumindum haldið mér vakandi fram yfir miðnætti og væri komin á fætur fyrir 9 allar helgar. Dagskrá helgarinar er líka frábrugðin þéttbýlishelgardagskrá; sund, klassískir tríó tónleikar, sunnudagaskóli, lúðrasveitartónleikar og matarbingó. Inní þetta fléttast kannski kökubakstur fyrir sóknarnefndina og heimsókn til ættingja. Að mörgu leiti á þetta ágætlega við mig en ég hlakka svakalega til að geta fengið mér þó ekki nema almennilegan kaffibolla á almannafæri við og við.
Barnið kallar, sefur illa...

1 Ummæli:

Blogger انجين محمد sagði...

شركة مكافحة الحمام بجدة
يعتبر الحمام من أفضل أنواع الطيور ولكن عند تواجده على الأسطح والنوافذ يسبب الإزعاج كما أنه ينتج عنه الأمراض والعدوي الفيروسية، ومن هنا يأتي دور شركة مكافحة الحمام بجدة الفعال التي تقوم بتركيب أفضل طارد حمام بأنواعه وأحجامه المختلفة، كما أن الشركة حريصة كل الحرص على أن توفر للعملاء كافة سبل الراحة ومن أهمها أفضل الأسعار التي تناسب جميع الفئات المختلفة

8:15 e.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim