24.1.2005

Sól sól skín á mig

og tad er fyrst í dag sem tarf ad segja ský ský burt med tig...

Ég var alla helgina ad hjóla fram og til baka um borgina, ótrúlega fínn ferdamáti, ég var ekki alltaf viss um ad ég keaemist heil á leidarenda en tad hafdist. Núna er mér hinsvegar illt í rassinum.

Um daginn sá ég í sjónvarpinu konu sem var ad pissa upp í sig, hún lá í hjólbörum og dreif alla leid. Tad voru allskonar skot af konum ad pissa standandi og allavega, en tessi heilladi mig mest.

Ég fékk kennslustund í prútti á laugardaginn, ég vorkendi svo sölumönnunum ad ég var alveg midur mín. Ég er samt ad hugsa um ad prófa tetta einhverntíman, prútta í alvöru athuga hvort ég rádi vid tad án tess ad gráta.





1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Hvað getur mögulega verið heillandi við konu sem pissar upp í sig...
Alda

1:19 e.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim