10.10.2005

Þvottahúsið og ég

Planið gekk upp að hluta á laugardaginn, fékk popp og gosdrykk en tóks ekki að horfa á frábæra bíómynd. Hélt því bara áfram í leit minni að góðri mynd og komst loksins í DVD afspilunartæki sem réði við texta og horfði loksins á Blinkende Lygter sem er alveg stórkostleg mynd. Þar með sló ég tvær flugur í einu höggi, fékk bíó og æfði mig í dönsku og gott ef ég er ekki þegar orðin miklu betri.
Annars tók ég helgina bara mest í að vera löt og lærði pínku smá inná milli. Í dag er ég hinsvegar ekki búin að vera löt, verslaði í matinn, var að klára verkefni sem ég er búin að senda af mér og þvoði þvott.
Það hvíla einhver álög á mér varðandi þetta þvottahús hérna því ég virðist alltaf breytast í vanvita þegar ég stíg þar inn. Það er sko svona kort sem maður fær sem maður stingur í rauf og velur þá vél sem maður ætlar að nota með því að ýta á takk. Vélarnar eru númeraðar með mjög stórum stöfum og takkarnir sem maður ýtir á eru mjög vel merktir líka en samt tekst mér nánast alltaf að gera einhver mistök, setja þurkara í gang í staðinn fyrir þvottavél og öfugt eða ýta á neyðarrofa í stað þess að ýta á play og þá fara vélarnar alveg í baklás. Svona eyði ég því í vitleysu stórum hluta af mánaðarlegum þvottaskammti.
Í dag setti ég t.d. þvott í vélar 1 & 2 og var mjög ánægð með að hafa fengið svona auðveld númer að muna og alveg viss um að nú gæti ég ekki gert nein misstök. Fór og ýti á takka 1&2 en ekkert gerðist með vélarnar mínar. Ég gekk fram og til baka að takkaborðinu sem gaf til kynna að vélarnar væru í gangi, opnaði og lokaði vélunu, ýtti oft á play en ekkert gerðist. Það var þarna stráklingur sem var búinn að horfa frekar undarlega á mig allan tímann en var nú farinn að horfa á mig alveg glaseygður. Ég ákvað því að gefast upp og setja bara í nýjar vélar og í þann mund sem ég er að troða í nýja vél sá ég misstökin sem ég hafði gert... ég hafði borgað á vitlausu takkaborði... ég tróð þvottinum bara aftur í vél 1 borgaði á réttum stað og gekk stolt út. Sá í gegnum gluggan að hinar vélar 1&2 voru komnar af stað fullar af þvotti þannig að ég hef sett á aðra umferð fyrir einhvern heppinn námsmann sem fékk þvottinn sinn tvíþveginn í dag. Ég hinsvegar er tveimur vélum fátækari og enn staðfastari í þeirri skoðunn minni að ég og þetta þvottahús eigum ekki samleið.

6 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Alveg frábært, ég sé þig alveg fyrir mér vafrandi þarna um þvottahúsið. Nú hlýturðu að vera búin að læra þetta.

10:38 e.h.  
Blogger Sif sagði...

Veistu, ég myndi ekki stóla á það. Reyndar kemur örugglega ekki til með að reyna á það því það er bara kredit í 3 vélar í viðbót þennan mánuðinn og ætli ég láti ekki Sigga þær eftir, ég fer hinsvegar með poka út á næsta þvottahús eða geng í óhreinum fötum. (ég er búin að glata 4 vélum í þessum mánuði og smá krediti í þurkaraveseni; næstum helmingi af krediti mánaðarins samtals) Þetta er alveg hreint með ólíkindum

11:11 e.h.  
Blogger Sif sagði...

Gaman að vita að þú fylgist með mér. Ég kíki líka á þig þó ég sé ekki dugleg að kommenta, stefni að því að bæta mig í þeim efnum.

4:09 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Hæ... var bara að komast að því að frænka bloggar. Gaman að fylgjast með.

Þóra Dögg

2:07 e.h.  
Blogger Lára sagði...

Þú ert algjör sykurmoli... vissirðu það?

Þú rúllar þessu vélum upp einhvern daginn, heldurðu það ekki ;)
Ég efast allavega ekkert um það.

2:46 e.h.  
Blogger Sif sagði...

Hæ Þóra, gaman að vita af þér þarna líka. Bloggar þú?

...
Ég hélt ég væri súkkulaðirúsina :)

9:40 f.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim